CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN

Fuji Yoko luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn đặt hàng từ quý khách. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:

I. Các hình thức giao hàng

1. Giao hàng tận nhà: Thời gian giao hàng từ 2-5 tùy thuộc vào vị trí địa lý.

2. Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp, hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên tứ ba) như nhà xe khách, xe tải, công ty vận chuyển …

3. Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến các showroom Fuji Yoko thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom. Với hình thức này Fuji Yoko sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển.

II. Chi phí vận chuyển:

Trong những trường hợp cụ thể chi phí vận chuyển có thể phát sinh thêm, nhân viên của Fuji Yoko sẽ liên hệ xác nhận cụ thể với quý khách hàng trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng cho Quý khách.

– Vận chuyển miễn phí đối với sản phẩm ghế massage.

– Yêu cầu nhận hàng nhanh: có thể sẽ phát sinh thêm chi phí vận chuyển, chi phí này do 2 bên thống nhất tại thời điểm mua hàng.

– Các khu vực chưa hỗ trợ giao hàng miễn phí: Hải đảo (Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn, Cát Bà…) và các Tỉnh: Hà Giang, Điện Biên, Sơn la, Lai Châu, Tuyên Quang, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Cạn, Thành phố Móng Cái (Quảng Ninh), một phần tỉnh Kon Tum, Gia Lai . Trong những trường hợp cụ thể tùy theo giá trị của đơn hàng, Fuji Yoko có thể linh động hỗ trợ miễn phí giao nhận cho Quý khách.

III. Thời gian giao hàng:

1. Trong khu vực nội thành Hà Nội: Thời gian giao hàng không quá 2 ngày làm việc (trừ khi sản phẩm đang tạm hết hàng đã thông báo trước với Quý khách)

2. Các tỉnh và thành phố khác thời gian giao hàng từ 2-7 ngày tùy thuộc vào vị trí địa lý.

IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Fuji Yoko giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay đến hotline: 0962.621.888

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Fuji Yoko không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Fuji Yoko đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

Ghi chú(*):

Phạm vi chưa hỗ trợ giao hàng tận nhà:

Khu vực hải đảo: Phú Quốc, Cát Bà, Côn Đảo, Lý Sơn…
Khu vực các Tỉnh: Hà Giang, Điện Biên, Sơn la, Lai Châu, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Cạn.
Một phần các tỉnh: Yên Bái, Quảng Ninh (Tp. Móng Cái), Kon Tum, Gia Lai, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đăk Nông, Lâm Đồng, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà:

Toàn bộ khu vực các tỉnh Miền Đông & Miền Tây Nam Bộ, Đồng bằng Bắc Bộ (ngoại trừ một phần tỉnh Quảng Ninh) và các tỉnh Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Khánh Hòa, Đăk Lăk.
Một phần các tỉnh (khu vực thành phố và huyện thị xã có giao thông thuận lợi): Yên Bái, Quảng Ninh (ngoại trừ Tp. Móng Cái & khu vực lân cận Móng Cái), Kon Tum, Gia Lai, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đăk Nông, Lâm Đồng, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa.

Call Now Button0962 621 888