Chính sách bảo hành Fuji Yoko

I. Thống nhất việc diễn giải và sử dụng từ ngữ:

Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Fuji Yoko và Quý khách hàng.

Fuji Yoko, Công Ty TNHH Fuji Yoko Việt Nam sau đây gọi tắt là Chúng tôi.

II. Bảo Hành.

1. Quy định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Bảo hành theo số điện thoại khách hàng cung cấp lúc mua hàng

2. Quy định về thời gian bảo hành (tham khảo)

Nhóm sản phẩm Ghế Massage:

+ Hạng thương gia: bảo hành 6 năm (da bảo hành 2 năm)

+ Hạng phổ thông: Bảo hành 5 năm (da bảo hành 1 năm)

3. Những trường hợp không bảo hành: (sẽ được hỗ trợ thay thế sữa chữa có tính phí)

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của chúng tôi.

– Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn…)

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.

– Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa , khóa an toàn.

4. Chế độ bảo hành:

– Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng toàn bộ sản phẩm ghế massage được bảo hành tận nhà.

+ Khu vực nội thành hà nội miễn phí đi lại.

+ Khu vực ngoại thành và các tỉnh, thành phố khác: Quý khách vui lòng hỗ trợ phí đi lại cho nhân viên bảo hành.

– Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

III. BảoTrì

Tất cả các sản phẩm của Fuji Yoko đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2. Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện:
theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

3. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

IV. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì: Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà

Bước 1: gọi đến hotline: 0962.621.888.

Bước 2: cho thông tin tên, địa chỉ, sdt của quý khách.

Bước 3: thông báo trình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

V. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì:

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ với TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của FUJI YOKO tại địa chỉ: 234 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Call Now Button0962 621 888